Friday, February 25, 2011

Thư Mời Tham Dự Biểu Tình tại Houston - 2:00 PM Chiều Chủ Nhật 6/3/2011 !!!

Tham dự cuộc biểu tình "Đòi Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền cho Việt Nam"

Kính gửi:

Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần
Quý Bậc Trưởng Thượng
Quý Tổ Chức Đảng Phái Đấu Tranh và Quý Hội Đoàn Quân Đội và Dân Sự Việt Nam Cộng Hoà
Quý Thân Hào Nhân Sĩ
Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí
Quý Chiến Hữu Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà
Quý Đồng Hương

Trước cao trào tranh đấu cho tự do dân chủ và nhân quyền từ Bắc Phi đến Trung Đông và đang lan rộng đến các nước Á Châu. Cuộc Cách Mạng Hoa Lài tại Tunisia đang lan tràn đến Trung Cộng và việc tự thiêu của kỹ sư Phạm Thành Sơn trước trụ sở Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố Đà Nẵng tại Việt Nam ngày 17 tháng 2 năm 2011. Lịch sử ghi nhận các cuộc biểu tình đòi tự do dân chủ được tự phát do các tầng lớp thanh niên sinh viên và quần chúng đã thành công trong việc lật đổ các chế độ độc tài ở Tunisia và Ai Cập. Cao trào này đang tiếp tục lan tràn đến các nước như Libya, Iran, Bahrain, Yemen, Morocco, Jordan, Syria, Algeria, Kuwait, Sudan, Cameroon, Djibouti, v.v...

Để hỗ trợ và góp phần chuyển lửa đấu tranh cho tự do dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam, Nhóm Hoa Lư Houston với sự hợp tác và hỗ trợ của các bạn trẻ thanh niên sinh viên, các cơ quan truyền thông báo chí, các hội đoàn và đoàn thể người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại thành phố Houston, sẽ tổ chức một cuộc biểu tình "Đòi Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền cho Việt Nam" vào lúc 2 giờ chiều ngày Chủ Nhật, 6 tháng 3 năm 2011.

Địa Điểm: Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ (Trong Khu Shopping Universal)
11360 Bellaire Blvd.
Houston, TX 77072


Nhóm Hoa Lư Houston tha thiết kêu gọi các hội đoàn và dân sự, cùng toàn thể quý đồng hương đến tham dự cuộc biểu tình thật đông đo, để hỗ trợ cho công cuộc giải thể chế độ Cộng Sn độc tài hầu đem lại tự do, dân chủ cho Việt Nam.

Mọi sự yểm trợ và đóng góp xin liên lạc với:
Anh Trần Trí Hoàng (Trưởng Nhóm Hoa Lư Houston), điện thoại (832) 229-3171
Cô Kim Xuyến, điện thoại (281) 997-3882
Cô Mimi Nguyễn, điện thoại (832) 618-5858

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời

No comments:

Post a Comment