Thursday, July 16, 2009

Tuyển Tập "TỰ DO TRÊN BIỂN MÁU"

THÔNG BÁO TRUNG TÂM CƠ SỞ ĐẤT MẸ
Đánh dấu 35 năm bỏ nước ra đi:
30 -4 -1975 đến 30 -04 -2010
Tuyển Tập "TỰ DO TRÊN BIỂN MÁU"

Những sinh viên và học sinh Việt Nam đang du học tại nước ngoài, họ thường hỏi: 30 tháng 4 là ngày gì vậy? Tại sao lại có gần 3 triệu người Việt Nam đang sống xa quê hương? Họ đi bằng cách nào? Ai đưa họ đi? Cuộc hành trình của họ tốt đẹp hay phải đương đầu với muôn vàn nguy hiểm, có thể đánh đổi cả mạng sống mình? Tại sao ngày hôm nay cộng đồng 3 triệu người Việt nầy đã vươn lên trước sự khâm phục của thế giới: nhiều nhân tài, vững vàng về kinh tế, thành công trong cuộc sống, giữ được truyền thống tốt đẹp của quê hương mà họ vẫn kiên trì tiếp tục chống Cộng?

Tuổi trẻ được sinh ra sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 (khoảng từ 20 đến 30 tuổi). Các anh chị hoàn toàn không biết và không tìm được câu trả lời. Có những anh chị khi đến Mỹ còn gọi người thân yêu của mình như bác, chú, ông nội, ông ngoại là... quân ngụy. Các anh chị bị bịt kín những câu chuyện nầy, và được chính quyền đầu độc bằng lý do hoàn toàn bịa đặt.

Đất Mẹ sẽ cho phát hành tuyển tập “TỰ DO TRÊN BIỂN MÁU”. Đây là một cuốn sách nói lên những đoạn đường bi thảm, phải đánh đổi cả mạng sống gia đình để rời nước đi tìm tự do. Tuyển tập còn ghi lại trung thực những câu chuyện đau lòng về gia đình và thân quyến của các anh chị, nhưng vẫn mù mờ không biết đã xảy ra trên quê hương sau ngày đổi chủ. Các anh chị không được biết sự thật, vì khi lớn lên, mọi chuyện sau ngày 30-4-1975 hầu như đã đi vào quên lãnh, gia đình không còn muốn nhắc tới nữa. Sách được viết lại bởi những nhân chứng còn sống sót đang ở khắp nơi trên thế giới.

Dĩ nhiên chúng tôi không có quyền bán sách nầy như là một dịch vụ thương mại, vì tác gỉa không phải là chúng tôi, mà là của hàng trăm nhân chứng trong cuộc viết lại. Đó là công lao của họ. Nhưng mục đích chính của chúng tôi là muốn gởi tặng bạn trẻ Việt Nam đang du học. Các anh chị cần biết sự thực trong và sau ngày 30 tháng 4-1975. Nhờ đó, sau khi tốt nghiệp về nước để phục vụ, họ có thể làm được những gì khác với những hoài bão của họ mang theo trước khi lên đường du học.

Đây là một việc làm có tính cách thuyết phục và thay đổi tư duy của các anh chị đang theo học ở nước ngoài. Chúng tôi cần sự đóng góp bài viết từ nhiều nhân chứng sống rải rác trên khắp thế giới. Như chúng tôi nói ở trên, sách chỉ tặng FREE cho các bạn trẻ du học. Nếu là người đồng hương, chúng tôi chỉ xin được ủng hộ để trang trải tiền ấn loát.

Sách dày khoảng 452 trang với nhiều hình ảnh. Nếu qúy độc giả là những nhân chứng sống, những người cùng chung ước vọng như chúng tôi, những mạnh thường quân có thể giúp đỡ bằng những bài viết, tinh thần lẫn vật chất để chúng tôi thực hiện tuyển tập nầy.

Hạn chót gởi bài trước ngày15 tháng 12 - 2009. xin quý vị liên lạc về:
Trung Tâm Cơ Sở ĐẤT MẸ P.O. Box 721113 Houston, TX 77272-1113 Phone: 832-279-6132 (Anh Thọ) E-mail: Tapchidatme@aol.com

No comments:

Post a Comment